27 October 2008

In exchange for not going to work...

Grabe hindi ako pumasok ng trabaho today! Haha! Pasaway! 

Well, it's sembreak naman and damn, I live far from UP and commute everyday. Lalo na ngayon wala pa namang carpool. But I did something productive in the house the though.

I cooked shrimp scampi! (Again! :D )

Expert ako magluto ng shrimp (ang K ng F!). Kung meron man akong alam lutuin, e yan na yun, hipon. Too bad some of my friends are allergic to shrimp. Well, sayang. Wala na akong alam lutuin talaga e, kahit ang adobo. Pasta and the sauce kaya and prito-prito ng hot dog, itlog, spam, and other canned goods. Pero hindi master. Etong shrimp talaga, winner! Haha! (Buhatan ng sariling bangko'!) 

Masaya. :) Kasi at least my day didn't go to waste here in the house. It's great :)

No comments: