30 July 2018

Current song mood

Para sa susunod na taong darating sa buhay ko, kung sino ka man:

Gusto Ko (Pagsundo)
Up Dharma Down 



Dahan-dahang nagbabagong

hugis ng mundong

ating ginagalawan

Ako'y paparito

ika'y paparoon

'di na natutulad sa buhay

natin noon


Mamumulat ang matang

paalis ka na pala

Hindi mapigil na isiping

may nagbago nang talaga


Ngunit sa kabila ng lahat ng to

ikaw parin ang nais makasama ko

Ohh

ito na nga ba'y pang habangbuhay

Uuhh ohh

walang pagpapanggap

totoo at tunay


Kung nais mong ako

ang makasama mo

Wag kang mag-alala

nandito lang ako
Naghihintay sa iyong
pagsundo


Gusto mo, gusto ko

Kaya mo, kaya ko

Sama tayo


Bawa't araw at gabi

tayo pa ring magkatabi

Kahit minsa'y magkalayo


Sa gitna ng pagsubok,

isang tawag

ako'y susugod

kailanman 'di ka tatalikuran


Palagi kang sinasisip

gising man o nananaginip

walang katulad na bigkis tayo


Sa dinadami ng makikilala mo

sana'y ako parin ang siyang piliin mo

Ohh

ito na nga ba pang habang panahon

Uuhh ohh

kay raming pinagdaanan

noon at ngayon


Ang nais ko parin

tayo ang magkapiling

Walang pag aalinlangan

Abangan ako sa aking
pagdating


Uuhh ohh ohh
Uuhh ohh

Gusto mo, gusto ko

Kaya mo, kaya ko
Sama tayo


Gusto mo, gusto ko

Kaya ko, kaya mo

Sama tayo


Gusto mo, gusto ko

Kaya mo, kaya ko

Sama tayo 

No comments: