30 July 2017

Lakambini ni Ebe Dancel

Para kay K.S.L. 

Hindi lumipas ang isang araw nang hindi kita naisip simula January 2011. Napakahalaga para sa akin ng pagkakaibigan natin.

Lakambini
Ebe Dancel

Kung ito na ang huli kong liham, ayoko syang masayang sa isang paalam,
sa isang paalam Dahil ako ay mabubuhay sa 'yong mga alaala at sa puso mo, diwa ko'y titira 'di mo na ako kailangang hanapin pa pikit ka lang sinta, ako ay nar'yan na Sa buhay mang ito o sa kabilang mundo, hangga't may pag-asang dumadaloy sa akin at sa'yo hangga't pag-ibig ay panig sa atin, kumagat man ang dilim, 'wag mangamba dahil liwanag tayo ng isa't isa O lakambini ko, buhay ng buhay ko, s'an ka man patungo, dalhin mo ako O 'wag ka nang matakot mundo'y hayaan mong umikot darating din ang panahon ng hinahon at 'di mo na ako kailangang hanapin pa pikit ka lang sinta, ako ay nar'yan na sa buhay mang ito o sa kabilang mundo, hangga't may pag-asang dumadaloy sa akin at sa'yo hangga't pag-ibig ay panig sa atin, kumagat man ang dilim, 'wag mangamba dahil liwanag tayo ng isa't isa sa buhay mang ito o sa kabilang mundo, hangga't may pag-asang dumadaloy sa akin at sa'yo hangga't pag-ibig ay panig sa atin, kumagat man ang dilim, 'wag mangamba dahil liwanag tayo ng isa't isa Liwanag

No comments: